CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH
  1. Chính sách thanh toán    
  • Cách 1: Thanh toán tiền mặt
  • Cách 2: Chuyển khoản trả trước một phần hoặc toàn phần.
  • Cách 3: Chuyển khoản sau khi nhận hàng . Thời hạn thanh toán sẽ được sẽ thỏa thuận trong Hợp đồng Nguyên tắc/ Hợp đồng Mua bán.  
  • Lưu ý
    Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên, số Hóa đơn .
    Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để có chính sách giá hợp lý.

     
  1. Chính sách xử lý khiếu nại
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  1. Chính sách vận chuyển và giao nhận
  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
    - Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
    - Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
    - Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    - Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
  • Về phí vận chuyển, chúng tôi hỗ trợ chi phí giao hàng trong nội thành đối với đơn hàng có giá trị lớn . Đối với khách hàng ở xa, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển ra chành xe mà khách hàng cung cấp. Trừ trường hợp có sự thỏa thuận của 2 bên.
  1. Chính sách và điều kiện đổi trả
  • Trường hợp được đổi/ trả hàng.
  • Sản phẩm mua bị lỗi kỹ thuật của Nhà cung cấp trong quá trình sản xuất ra sản phẩm.
  • Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng : Quý khách vui lòng kiểm tra ngay khi nhận hàng, nếu phát hiện sai sót so với đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được xử lý kịp thời và đổi lại hàng.
  • Điều kiện đổi/ trả hàng
  • Thời gian đổi hàng : Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng , liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 028 6293 1101 để được xác nhận đổi hàng.
  • Về sản phẩm:
    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
    – Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
    – Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Phương thức hoàn trả tiền
  • Trong trường hợp Công ty chúng tôi không có hàng phù hợp để thực hiện quy trình đổi trả, Công ty chúng tôi sẽ giảm trừ công nợ hoặc hoàn lại tiền cho sản phẩm bị lỗi.
  • Chi phí đổi /trả do khách hàng chịu.
  1. Chính sách bảo hành
  • Trường hợp được bảo hành:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Bảo hành trong điều kiện vận hành bình thường.
  • Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
  • Thiết bị không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Do sự ăn mòn, do lỗi của con người
  • Không tuân theo sự chỉ dẫn vận hành của bên bán
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: hỏa hoạn, lũ lụt…
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không rõ thông tin hoặc không có chữ ký xác nhận của Công ty .
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
     

CHÚNG TÔI CAM KẾT KINH DOANH MINH BẠCH, HỢP PHÁP, BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG, RÕ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ.

 

Scroll